Site Logotype
Uncategorized

PHƯƠNG PHÁP MASSAGE TRỊ LIỆU VỀ ĐAU CỘT SỐNG THẮT LƯNG

Cột sống thắt lưng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cơ thể, nhưng lại dễ bị ảnh hưởng bởi thói quen ngồi lâu, làm việc sai tư thế, hoặc các vấn đề về sức khỏe. Tại Rosemary Spa Vũng Tàu, chúng tôi hiểu rằng đau cột sống thắt lưng không chỉ gây khó chịu mà còn làm giảm chất lượng cuộc sống. Với các phương pháp massage trị liệu chuyên sâu, chúng tôi cam kết mang đến giải pháp hiệu quả giúp bạn giảm đau và lấy lại sự thoải mái, linh hoạt cho vùng lưng dưới.

Tổng quan về chứng đau cột sống thắt lưng 

Đau cột sống thắt lưng chủ yếu bắt nguồn từ việc sinh hoạt, lao động hoặc chơi thể thao sai tư thế. Khiến vùng cơ chống đỡ phải hoạt động quá sức gây ra những cơn đau mỏi ở một hoặc cả hai bên thắt lưng. Ngoài cảm giác đau nhức âm ỉ, đôi khi người bệnh còn thấy lạnh tê và các triệu chứng này có thể lan đến vùng mông.

Đau lưng gây đau nhức khó chịu ở bệnh nhân

Tình trạng này sẽ giảm khi nghỉ ngơi và đau hơn khi làm việc hoặc khi thời tiết thay đổi, thậm chí là tái phát nhiều lần. Nhiều trường hợp nghiêm trọng còn dẫn đến co rút cơ thắt lưng, cột sống bị vẹo về một bên, đau lan xuống chi dưới.

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân chính của chứng bệnh này còn do phong hàn thấp xâm nhập vào hệ cân cơ kinh lạc làm cho kinh khí bị bế tắc không thông.

Cũng có thể do khí huyết trệ ứ, công năng gan thận suy giảm không nuôi dưỡng được hệ thống cơ xương khớp. Hoặc do các bệnh lý về cột sống như: Vẹo cột sống, thoát vị….Do vậy bên cạnh bằng thuốc thì các cách massage bấm huyệt giảm đau lưng cũng được sử dụng nhiều trong quá trình điều trị và phục hồi.

Lợi ích không ngờ khi áp dụng massage bấm huyệt lưng 

– Cải thiện giấc ngủ: Các nhóm cơ lớn ở lưng được thư giãn, hóa giải cảm giác căng tức sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.

– Hỗ trợ điều trị chứng đau đầu: Cách massage bấm huyệt giảm đau lưng có thể tác động vào các huyệt liên quan đến điều trị bệnh về đầu, mặt, đốt sống cổ,… Nhờ đó giảm các cơn đau đầu, cải thiện khả năng tập trung.

– Giảm đau thắt lưng: Các động tác xoa bóp bấm huyệt sẽ giúp loại bỏ tình trạng căng cơ khi ngồi lâu hoặc tập thể dục gắng sức.

Massage giúp giảm đau thắt lưng, cổ và vai gáy

– Giảm đau cổ và vai: Đây là hai bộ phận thuộc vùng lưng trên. Cách massage bấm huyệt giảm đau lưng trực tiếp cũng giúp cổ vai bớt căng thẳng hơn.

– Thúc đẩy lưu thông máu: Massage bấm huyệt có thể kích thích tuần hoàn máu, tăng lượng máu lưu thông, tải oxy và dinh dưỡng đến các hệ cơ quan và các cơ. Từ đó hỗ trợ tăng cường chức năng và điều hòa hoạt động nội tạng, cải thiện sức đề kháng.

–  Tăng khả năng vận động, nâng cao chất lượng cuộc sống

– Tăng cường sức khỏe và tuổi thọ: Có khá nhiều cách massage bấm huyệt giảm đau lưng còn giúp giảm cân, điều trị cao huyết áp. Nếu sử dụng các phương pháp này lâu ngày, bạn vừa khỏe mạnh hơn lại vừa kéo dài được tuổi thọ.

Quy trình gói trị liệu massage tại Rosemary Spa

Sau những ngày mệt mỏi, cần lắm một giấc ngủ sâu quên lối về!! Massage trị liệu Đau Cột Sống Thắt Lưng bấm huyệt, khai huyệt giãn cơ, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi kết hợp trị liệu đau cổ vai gáy và đau nhức vùng thắt lưng. Bạn bận rộn và thời gian không có nhiều, Rosemary Spa vẫn chiều được bạn.

Chỉ với 6 bước, Rosemary Spa sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để khởi đầu cho tuần mới:

B1: Đầu tiên, bạn sẽ được đưa vào một không gian yên tĩnh và thoải mái để thực hiện massage. Bạn có thể nằm trên một chiếc giường mềm hoặc ngồi trên một chiếc ghế thoải mái. Nhưng hãy để Rosemary spa chuẩn bị cho bạn phần này nhé.

B2: Tiếp theo, bạn nên làm ấm da bằng cách sử dụng một khăn ướt hoặc sử dụng máy xông hơi để làm giãn cơ và tăng cường lưu thông máu.

B3: Sau đó, bạn có thể bắt đầu massage từ vùng gáy, chuyển động lên và xuống theo chiều dọc của cột sống. Bạn có thể sử dụng cánh tay và bàn tay để áp lực và thực hiện các động tác xoay và gãy cổ để giúp giãn cơ và giảm căng thẳng.

Massage trị liệu tại Rosemary Spa

B4: Tiếp theo, bạn có thể thực hiện massage vùng vai bằng cách sử dụng bàn tay và cánh tay để áp lực và đẩy cơ lên và xuống.

B5: Massage cùng với tinh dầu thảo dược.

B6: Đắp thuốc dân gian và đi đá nóng.

Chỉ với số phút của liệu trình] phút. Cùng với nhiều loại tinh dầu và nhiều công dụng khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thoải mái và lấy lại năng lượng cho bạn tại Rosemary Spa khi sử dụng dịch vụ Massage trị liệu Đau Cột Sống Thắt Lưng.

Tại sao nên chọn massage bấm huyệt trị liệu cột sống thắt lưng tại Rosemary Spa Vũng Tàu

 Cách massage bấm huyệt giảm đau lưng tuy không quá khó nhưng đòi hỏi người chữa phải xác định đúng huyệt và tác động lực thích hợp. Không phải người nhà bệnh nhân nào cũng có thể xoa bóp như vậy tại gia.

Vì vậy liệu trình massage bấm huyệt trị liệu cột sống thắt lưng tại Rosemary Spa đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên massage bấm huyệt có kiến thức và  kỹ thuật cao của Rosemary đã hỗ trợ điều trị và phục hồi nhanh cho không ít trường hợp đau thắt lưng, đau cột sống, thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm,…

Bên cạnh đó, không gian xanh, mùi hương thảo mộc thiên nhiên và âm thanh dịu dàng tại Spa còn mang đến khách hàng cảm giác thư thái, sảng khoái tinh thần, yêu đời hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để giảm đau cột sống thắt lưng, Rosemary Spa Vũng Tàu chính là lựa chọn lý tưởng. Với các liệu pháp massage trị liệu đặc biệt, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và cải thiện rõ rệt tình trạng sứkhỏe. Hãy đến với Rosemary Spa để trải nghiệm sự chăm sóc tận tâm và thư giãn tuyệt đối cho cơ thể.

Địa chỉ: 418 Lê Hồng Phong, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu

Hotline: 034566 8418 / 079853 8862

Share

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *