Site Logotype
Uncategorized

Massage Body là gì? Lợi ích Tuyệt Vời Đối Với Cơ Thể Tại Rosemary Spa Vũng Tàu

Dịch vụ massage body giúp chăm sóc sức khỏe, thư giãn và giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi. Cùng với sự phát triển của y học, các liệu pháp massage cũng có khá nhiều sự thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vậy Massage Body là gì? Vì sao liệu pháp này lại được nhiều người yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của Massage Body qua bài viết sau.

Massage Body là gì?

Massage Body là phương pháp trị liệu giúp giải tỏa những căng thẳng thậm chí chữa bệnh bằng cách sử dụng các động tác chủ yếu như day, ấn, cọ xát,…đặc biệt tập trung nhiều vào tác động huyệt đạo. Massage Body chính là biện pháp chăm sóc cơ thể ở phạm vi toàn thân. Thay vì tác động lên một bộ phận như Massage chân, Massage vai, Massage lưng thì massage body chính là thực hiện mát xa toàn thân. Lực tay của các chuyên viên sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể từ  giúp xua tan đi mọi mệt mỏi và căng thẳng.

Khi thực hiện massage  body các huyệt đạo được kích thích từ đó giúp máu huyết lưu thông được tốt hơn. Nếu massage body vào không đúng các huyệt đạo thì việc massage sẽ không đem lại hiệu quả cao. Massage body sẽ bao gồm những động tác thuần thục, mượt mà và nhẹ nhàng kết hợp với sử dụng tinh dầu để tác động lên cơ và da của cơ thể con người.

Massage Body là gì?

Tác dụng của Massage Body là gì?

Masage Body mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Không chỉ giúp tinh thần được thư giãn thoải mái mà còn hỗ trợ điều trị một số bệnh. Cụ thể:

  • Giảm hiệu quả tình trạng căng cơ, làm săn chắc cơ bắp, rất tốt cho hệ thống cơ của cơ thể.
  • Kích thích quá trình lưu thông và tuần hoàn máu: sau khi massage body thì lượng oxy trong máu sẽ tăng từ 10% – 20%. Lượng máu sẽ được vận chuyển nhiều hơn đến các cơ quan quan trọng trong cơ thể.
  • Loại bỏ ra khỏi cơ thể các độc tố như acid lactic, acid uric.
  • Khắc phục chứng mất ngủ mãn tính.
  • Giúp thư giãn, giúp giải tỏa căng thẳng làm tinh thần thoải mái.
  • Giúp làn săn chắc da, khỏe mạnh, mịn màng hơn.
  • Cải thiện toàn diện sức khỏe và tinh thần khi sử dụng liệu pháp này.

Trị liệu bằng massage body áp dụng mối liên quan giữa các huyệt đạo và cấu tạo cơ thể, giúp chữa được những chấn thương, vết đau để trấn an tinh thần.

Những lưu ý khi Massage Body

Nên trải nghiệm massage body tại spa 

Massage body để đạt được hiệu quả nên được thực hiện bởi những người có chuyên môn tay nghề tốt, nắm rõ được mối liên hệ giữa các huyệt đạo trên cơ thể. Massage  không thể tự thực hiện vì vậy bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để trải nghiệm dịch vụ này.

Thực hiện massage đều đặn

Để massage body mang lại hiệu quả tốt cho tinh thần và sức khỏe bạn nên thực hiện ít nhất 1 tuần/ 1 lần. Thời gian thực hiện mỗi lần nên từ 60-90 phút, thời gian này mới đủ để chăm sóc toàn bộ cơ thể.

Những lưu ý khi Massage  Body là gì?

Lực massage vừa phải 

Khi thực hiện massage body, không nên sử dụng lực quá mạnh. Việc ấn, chà quá mạnh có thể dẫn đến các tác dụng phụ khiến cho cơ thể đau nhức và mệt mỏi. Vì vậy, lực massage nên ở mức độ vừa phải và đều đặn. Trong trường hợp massage body cho phái mạnh, người massage cần phải sử dụng lực mạnh bởi phần da đàn ông dày và cơ chắc chắn.

Kết hợp nghe nhạc khi massage

Trong quá trình massage body, việc nghe những bản nhạc du dương sẽ giúp bạn thoải mái và thư giãn tuyệt đối. Việc sử dụng điện thoại hay các thiết bị điện tử sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả của dịch vụ.

Không tắm sau khi massage 

Cơ thể sau khi mát massage body vừa được nghỉ ngơi, chúng ta không nên tắm dù là nước nóng hay nước lạnh bởi rất dễ bị cảm lạnh. Trường hợp nặng hơn có thể bị ốm, sốt,…

Những Lợi Ích Của Massage Mang Lại

+ Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Đây chính là lý do đầu tiên bạn nên đi massage nhất là những người bận rộn với công việc, gia đình. Chỉ ngay sau lần đầu massage bạn sẽ cảm nhận rõ cơ thể hoàn toàn được thả lỏng, thư giãn, lấy lại năng lượng sau những ngày dài vùi đầu vào công việc. Ngoài cách đi đến các spa để massage , bạn cũng có thể tự massage  tại nhà nếu eo hẹp tiền bạc hay không có thời gian. Rất đơn giản! Bạn có thể đắm mình trong bồn tắm với vài giọt tinh dầu ưa thích như oải hương, oliu,… xua tan mọi lo âu, mệt mỏi, đau nhức của cơ thể

+ Cơ thể khỏe mạnh hơn

Những kỹ thuật xoa bóp của bài massage trị liệu giúp thả lỏng cơ bắp, giảm căng cứng cơ khớp, xương cốt ngày một dẻo dai hơn. Mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng phục hồi theo. Để cơ thể khỏe mạnh, bên cạnh việc xoa bóp massage  thì bạn cũng cần chú ý ăn uống đầy đủ dinh dưỡng cũng như hoạt động thể thao lành mạnh.

+ Tinh thần sảng khoái, thoải mái

Việc massage  sẽ giúp kích thích bạn cả về tinh thần lẫn thể chất. Cơ thể thoải mái thì tinh thần cũng vui vẻ, yêu đời hơn, thậm chí giúp bạn tự tin làm mọi việc mà trước kia còn ngại ngùng. Massage toàn bộ cơ thể: chân, da mặt, lưng, vai… sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn trong học tập cũng như làm việc.

+ Giảm cân

Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng lợi ích của massage cho sức khỏe đó là mát xa cơ thể thường xuyên sẽ giúp giảm cân, đem lại cho chị em một vóc dáng thon gọn, thân hình cân đối ai cũng mê. Tuy nhiên, không phải cơ sở mát xa nào cũng có phương pháp xoa bóp hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn cần phải lựa chọn spa nào có những cách thức trị liệu phù hợp với mình nhất.

+ Giải độc cơ thể

Giải độc là quá trình thanh lọc độc tố và chất lỏng dư thừa bên trong cơ thể. Giải độc cơ thể sẽ giúp loại bỏ sự đầy hơi và giữ nước làm cho bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Nhiều trung tâm massage còn cung cấp đồ ăn chay, nước trái cây và làm sạch ruột già.

+ Trẻ trung hơn

Mát xa thường xuyên khiến cơ thể khỏe mạnh, thư giãn, tâm trạng cũng vì thế mà tốt hơn, giảm hẳn stress, căng thẳng. Chăm sóc da mặt bằng phương pháp massage trị liệu có hiệu quả cao trong việc trẻ hóa làn da, da căng mọng như ở độ tuổi đôi mươi.

+ Cải thiện lưu thông tuần hoàn máu và ổn định huyết áp

Phương pháp trị liệu xoa bóp hay trị liệu nhiệt (massage đá nóng…) có thể kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giãn mạch máu dưới da. Từ đó huyết áp sẽ ổn định hơn

Những trường hợp không nên sử dụng biện pháp massage body.

Massage body là một phương pháp thư giãn và cải thiện sức khỏe, nhưng có một số trường hợp không nên sử dụng biện pháp này để tránh gây hại hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng sức khỏe. Dưới đây là một số trường hợp cụ thể:

Chấn thương hoặc đau đớn cấp tính: Nếu bạn đang bị chấn thương, đau nhức hoặc viêm, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xương khớp, nên tránh massage cho khu vực đó.

Nhiễm trùng da: Nếu bạn có bất kỳ nhiễm trùng nào trên da, như mụn nhọt, nấm da, hoặc bất kỳ vết thương hở nào, không nên massage để tránh lây lan nhiễm trùng.

Bệnh lý tim mạch: Những người có vấn đề về tim mạch, như huyết áp cao hoặc bệnh tim, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện massage.

Bệnh ung thư: Nếu bạn đang điều trị ung thư hoặc có tiền sử bệnh ung thư, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi massage, vì một số loại massage có thể không an toàn cho bạn.

Rối loạn đông máu: Những người mắc bệnh rối loạn đông máu hoặc đang sử dụng thuốc chống đông máu cũng nên tránh massage, vì có thể làm tăng nguy cơ bầm tím hoặc chảy máu.

Mang thai: Trong một số trường hợp, massage có thể không an toàn trong thời kỳ mang thai, đặc biệt là trong 3 tháng đầu. Phụ nữ mang thai nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định.

Bệnh lý về da: Những người mắc bệnh lý về da như eczema, vẩy nến, hoặc các bệnh lý khác cũng nên tránh massage để không làm tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng.

Rối loạn tâm thần: Một số người có rối loạn tâm thần có thể không thích hợp với massage, do cảm giác không thoải mái hoặc lo âu có thể gia tăng.

    Nếu bạn không chắc chắn về tình trạng sức khỏe của mình, tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi quyết định thực hiện massage.

    Tại sao nên massage body tại Rosemary Spa?

    Hiệu quả cao với chi phí rất ưu đãi, giúp bạn “làm mới” cơ thể nhanh chóng chỉ sau một buổi trải nghiệm. Quy trình thực hiện khoa học, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sản phẩm sử dụng massage có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tự nhiên và an toàn.

    Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đã được đào tạo qua nhiều khóa chuyên môn.Tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho người bận rộn.

    Massage body tại Rosemary Spa

    Massage body toàn thân giúp tránh được những cơn đau nhức

    Ngoài ra, massage còn là 1 trong những phương pháp điều trị để chữa các bệnh đau nhức hiệu quả, nhờ vào các biện pháp ấn, miết, tì vào vị trí các vết sưng đâu giúp cho cơ bắp được thư giãn, giảm những cơn đau nhức hiệu quả. Việc massage thường xuyên đem lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta.

    Hãy massage body để có một sức khỏe tốt, một giấc ngủ ngon và đặc biệt đối với các chị em chúng mình hãy massage da trong khi sử dụng để có hiệu quả như các spa. Trải nghiệm liệu trình massage thư giãn toàn thân tại Rosemary Spa.

    Hiện tại, massage body bằng tinh dầu, đá nóng và massage đang là ba phương pháp massage được yêu thích nhất tại Rosemary Spa Vũng Tàu. Các loại tinh dầu, đá nóng, nguyên liệu massage thiên nhiên, lành tính, có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe, làm đẹp.

    Các thành phần này vừa kích thích lưu thông máu, trao đổi chất, kích thích nhu động ruột, giảm đau nhức âm ỉ do thấp khớp ở người cao tuổi. Bên cạnh hàm lượng dưỡng chất đa dạng, phong phú, các nguyên liệu này cũng đều có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa, tẩy tế bào chết, giúp da mềm mịn, sáng hồng tự nhiên.

    Tham gia vào một trong ba liệu trình tinh dầu, đá nóng và massage Rosemary Spa, bạn không chỉ sở hữu được làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống mà còn có thể giảm béo an toàn và “đánh bay” một số bệnh lý như đau mỏi cơ, huyết áp cao, mất ngủ thường xuyên, tiểu đường..

    Massage tại Rosemary Spa không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn mang đến lợi ích sức khỏe lâu dài. Bằng cách nắm rõ những lưu ý quan trọng trước và sau buổi massage, bạn sẽ có một trải nghiệm trị liệu trọn vẹn và thoải mái nhất. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về các liệu pháp massage hoặc muốn đặt lịch hẹn, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp spa để được tư vấn chi tiết!

    Địa chỉ: 418 Lê Hồng Phong, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu

    Hotline: 034566 8418 / 079853 8862

    Share

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *